8/27/2012

Chiêm ngưỡng bộ ảnh về trẻ thơ tuyệt đẹp của Elena Karneeva


Chụp ảnh trẻ em là một trong những thể loại nhiếp ảnh rất khó. Nhưng những thiên thần nhỏ này luôn gợi cho chúng ta những cảm ứng bất tận, đặc biệt là đối với những người đã và đang làm cha mẹ bởi những nét đáng yêu của những thiên thần nhỏ.



Elena Karneeva một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến từ Moscow – Nga, cô sáng tác rất nhiều tác phẩm nhiếp ảnh về đề tài trẻ thơ, những bức hình của cô dưới đây mang một vẻ ngây thơ, trong sáng, tinh khiết lạ kỳ như là những giấc mơ đẹp về các thiên thần nhỏ bé.

Mời các bạn cùng thưởng thức những thiên thần nhỏ qua những tác phẩm của Elena Karneeva.
anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life anh nghe thuat idea4life

0 comments:

Đăng nhận xét